Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Ấn tượng với những 'dã thú' của Kpop

Lựa chọn hình tượng quái vật để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm âm nhạc, các nhóm nhạc xứ kim chi đã thành công khi để lại dấu ấn riêng sâu đậm cho khán giả.

"Monster" - Big Bang

Nhắc đến Big Bang, mọi Kpop fan đều phải gật gù thán phục trước tài năng cũng như phong cách âm nhạc cá tính. Không chỉ chinh phục khán giả hâm mộ bằng chất nhạc lạ tai đặc trưng, nhóm còn luôn khiến khán giả phải bất ngờ trước những hình tượng độc đáo. Nếu Blue và Bad Boy chỉ dừng lại ở hình ảnh của phong cách hip hop quen thuộc, Fantastic Baby là cả một màn lột xác với những âm thanh điện tử đầy kích động cùng tạo hình lạ mắt.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến hình tượng quái vật của 5 thành viên trong Monster. Những chiếc sừng, nanh nhọn, hay đôi mắt sáng quắc ghê rợn giữa một khung cảnh u uất hoang tàn đã khắc họa nên một chân dung quỷ dữ đầy nổi loạn nhưng ẩn chứa một tâm hồn cô độc đau đớn tột cùng.





"Mine" - Kim Jae Joong

Khán giả đã rất bất ngờ và thích thú khi Kim Jae Joong (JYJ) lựa chọn rock làm màu sắc chủ đạo cho sản phẩm solo Mine. Những âm điệu mạnh mẽ đặc trưng của rock kết hợp cùng sự tinh tế trong xử lý đã nhanh chóng khiến các tai nghe nhạc khó tính phải chú ý. Không chỉ cuốn hút bởi phần giai điệu, Mine còn nổi bật với hình tượng dã thú đầy mạnh mẽ.

Với tạo hình được cách điệu từ cú mèo và chó sói, Kim Jae Joong đã mang lại một cảm giác rùng rợn với hình ảnh của đôi cánh đen trải rộng cùng bộ hàm sắc nhọn đầy ấn tượng. Đúng như tên gọi, Mine thể hiện sự nổi loạn trong hành trình khám phá cái tôi đặc trưng ẩn sâu trong mỗi con người.






"On&On" - VIXX


VIXX có lẽ là cái tên tân binh đáng gờm nhất trong thời gian qua. Với những sản phẩm âm nhạc được ra mắt gần đây, các chàng trai đang dần thuyết phục khán giả hâm mộ. Sau khi gây ấn tượng cùng hai ca khúc Super Hero và Rock Your Bodyvới hình tượng gần gũi đáng yêu, màn hóa thân thành… ma cà rồng trong On&Onhay gần đây nhất là hình tượng đầy hoang dại trong Hyde đã nâng tầm ảnh hưởng của nhóm lên một tầm cao mới.

Điểm nhấn trong tạo hình lần này của VIXX chính là ở đôi mắt. Những đường kẻ đậm của viền mắt cùng những len màu độc đáo đã mang lại cho các thành viên một linh hồn thực sự của quỷ dữ.




"E.R" - DMTN

Sau hình tượng những chú chó đốm đáng yêu trong The Man Opposed, 5 anh chàng đã chuyển hẳn sang hình tượng dã thú trong E.R. Ý tưởng toát lên sự mạnh mẽ với hình ảnh các chàng trai cởi trần khoe cơ bắp cùng những hình xăm khắp người. Ngoài giai điệu và tạo hình đầy cuốn hút, ca khúc này còn gây ấn tượng với những bước nhảy ma mị của 5 thành viên. E.R cũng là một bước đà khá quan trọng cho việc ra mắt Safety Zone - ca khúc thành công gần đây nhóm hợp tác cùng nhà sản xuất Double Side Kick.





Nguồn từ 2sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text