Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Hồ Quang Hiếu vi vu trời Tây cùng Bằng Cường


Sau thời gian dài tập trung cho việc ra sản phẩm mới, nam ca sĩ trẻ đã lên đường sang Mỹ lưu diễn cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Trong chuyến đi Mỹ lần đầu tiên, Hồ Quang Hiếu đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và sự giúp đỡ của người hâm mộ. Các fan nhiệt tình hướng dẫn cho anh những nơi ăn uống, vui chơi thú vị.

Nam ca sĩ cho biết, trước khi lên đường đi xa, anh đã rất bận rộn với nhiều dự án âm nhạc và phim ảnh. Dù có ý định ra mắt album Ngày ấy sẽ đến vào tháng 8/2012, nhưng lịch làm việc quá dày đặc và mong muốn cho ra mắt sản phẩm chất lượng nên anh phải tạm hoãn.

Anh tâm sự: "Thời gian thực hiện các dự án, tôi cảm giác như mình sắp bị đuối vì vừa tự sáng tác kịch bản, casting, mời diễn viên tham gia. Tôi không thể làm được gì vì một núi công việc đổ ập lên đầu. Bên cạnh đó, tôi lại phải đóng cùng một lúc 2 bộ phim truyền hình dài tập. Nếu không nghĩ đến tình cảm của người hâm mộ, có lẽ, tôi đã bỏ cuộc giữa chừng".

Sau hiệu ứng của album Em chưa từng biết, Hồ Quang Hiếu hy vọng, sản phầm mới của anh Ngày ấy sẽ đến sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn của khán giả. Trong album, anh tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Bảo Nam và Liêu Hưng. Album có 5 ca khúc Ngày anh sẽ đến, Chờ anh nhé, Có những lúc, Con bướm xuân, Nàng.

Để chuẩn bị cho album mới, Hồ Quang Hiếu đã tổ chức buổi casting riêng nhằm chọn ra một số bạn trẻ có năng khiếu nghệ thuật nhưng chưa có cơ hội và sự giúp đỡ để đến gần hơn với đam mê. Buổi casting đã thu hút đông đảo các bạn trẻ khu vực TP.HCM và các vùng lân cận đến tham gia.

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu tại Mỹ:














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text