Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Bí quyết dưỡng da hè của sao Hollywood

Heidi Klum tích cực bôi kem chống nắng, Alex McCord uống nhiều nước, Rihanna bổ ăn nhiều rau xanh.

1. Alex McCord
Alex McCord
Người đẹp Alex McCord chia sẻ: "Bạn chỉ cần dưỡng ẩm làn da bất cứ khi nào có thể và bí quyết chăm sóc da đơn giản và hiệu quả nhất trong mùa hè nóng bức là uống nhiều nước". Alex McCord cũng cho biết, cô thường tin tưởng sử dụng kem dưỡng ẩm toàn thân của Hydrating Body Lotion.


2. Heidi Klum
Heidi Klum
Siêu mẫu Heidi Klum tâm sự: "Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu với phái đẹp trong mùa hè. Nó vừa có tác dụng dưỡng ẩm lại giúp làm sạch các tết bào chết trên da. Hiện nay, rất nhiều loại kem chống nắng chất lượng tốt vì vậy bạn nên chọn lựa thật kỹ để làn da được chăm sóc tốt và an toàn".
3. Nicole Scherzinger
Nicole Scherzinger
Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger cho biết: "Vào mùa hè, cơ thể chúng ta thường ra khá nhiều mồ hôi và chính chúng giúp làm sạch da và lỗ chân lông. Tôi thường sử dụng các loại kem dưỡng ẩm đều đặn để chăm sóc da tốt hơn".
4. Kate Mara
 Kate Mara
Nữ diễn viên phim The Shooter thì cho biết: "Tôi không phải là tuýp người thích dùng mỹ phẩm và tôi chỉ thích những sản phẩm có hương dừa. Vì vậy, dùng kem dưỡng ẩm hương dừa là lựa chọn hàng đẩu của tôi để chăm sóc da vào mùa hè". Loại kem dưỡng yêu thích của người đẹp mang nhãn hiệu Coconut Lime.
5. Rihanna
Rihanna
Ca sĩ Rihanna lại chuộng cách chăm sóc da thông qua việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể: "Tôi thường ăn rất nhiều loại rau xanh và thực phẩm chứa protein. Uống nhiều nước và nghỉ ngơi điều độ cũng là phương pháp giúp tôi giữ cân bằng và chăm sóc da hiệu quả trong mùa hè".
6. Sophia Bush
Sophia Bush
Cũng giống như Heidi Klum, nữ diễn viên, người mẫu tài năng Sophia Bush sử dụng kem chống nắng để dưỡng da: "Tôi nghĩ rằng dùng kem chống nắng quanh năm, không chỉ riêng mùa hè, là phương pháp chăm sóc da rất tốt".
7. Teresa Palmer
Teresa Palmer
Nữ diễn viên Teresa Palmer hé lộ: "Tôi luôn uống rất nhiều nước để da được dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, tôi thích làn da nâu hơn là dưỡng trắng tại các thẩm mỹ viện hay spa. Tôi nghĩ ánh nắng sẽ khiến làn da khỏe khoắn và sáng nhưng bạn vẫn cần bảo vệ da. Bạn sẽ cảm thấy thật ngượng ngùng khi tắm biển với bộ bikinigợi cảm nhưng lại đầy những vết cháy nắng trên da. Tôi luôn luôn chăm chút kỹ ngoại hình trước khi đi tắm biển".
8. Kristen Chenoweth
Kristen Chenoweth
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Mỹ, Kristen Chenoweth luôn quan tâm tới việc chăm sóc da: "Tôi thường cố gắng chăm sóc làn da tốt nhất có thể. Sản phẩm ưa thích của tôi là kem dưỡng da màu đồng vì nó giúp tôi sở hữu làn da được dưỡng ẩm tốt và khỏe khoắn. Và bây giờ tôi càng chú ý dưỡng da hơn bởi tôi ý thức được nguyên nhân của căn bệnh ung thư da".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text