Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Doanh số của One Direction tăng khủng khiếp nhờ "Brit Awards" - 7



"Grammy Anh Quốc" đã tạo ra ảnh hưởng cực lớn tới doanh số của các nghệ sỹ thắng cuộc.

One Direction và Ben Howard, hai trong số những cái tên vừa được xướng lên tại Brit Awards 2013diễn ra vào tối 20/2 (giờ địa phương), đã chứng kiến doanh số album tăng một cách khủng khiếp.

Doanh số của One Direction tăng khủng khiếp nhờ "Brit Awards" 1
Bất thình lình bỏ túi 2 giải thưởng lớn, Ben Howard khiến vô số người phải tò mò về âm nhạc của anh

Every Kingdom của Ben Howard hiện đang tốp đầu BXH âm nhạc của Amazon với doanh số tăng tận 4600%. Album thứ hai Take Me Home của One Direction cũng bỏ túi doanh số gấp đôi so với trước đó. Nhóm nhạc Anh Quốc xuất sắc nhất Mumford & Sons bay cao bay xa với Babel tăng doanh số 670%. Album Anh Quốc Mastercard của nămOur Version of Events của Emeli Sandé thăng hạng với 764%.

Doanh số của One Direction tăng khủng khiếp nhờ "Brit Awards" 2
One Direction cũng có doanh số tăng gấp đôi sau khi đăng quang ở "Brit Awards 2013"

"Nếu xét về ảnh hưởng trên BXH, Ben Howard là nghệ sỹ thắng lớn của đêm nay", Xavier Garambois, Phó chủ tịch bán lẻ tại EU của Amazon cho biết. "Trong khi phần lớn đều đã sở hữu album của Mumford & Sons và Emeli Sandé, hẳn là có ít người để ý tới âm nhạc của Ben Howard. Cúp đúp chiến thắng (của Ben) tại Brits tối vừa qua đã dẫn đến sự tăng doanh số khủng khiếp và anh ấy có thể thống trị các BXH âm nhạc trong một thời gian dài".

Doanh số của One Direction tăng khủng khiếp nhờ "Brit Awards" 3
Mumford & Sons vừa trở lại No.1 iTunes sau khi giật giải "Nhóm nhạc Anh Quốc xuất sắc nhất"

Trên các BXH của iTunes, Mumford & Sons vừa quay trở lại No.1, Ben Howard về nhì trong khi Redcủa Taylor Swift hạ cánh ở No.4. Ở BXH single, Mirrors, ca khúc vừa được Justin Timberlake biểu diễn ở lễ trao giải "Grammy Anh Quốc" đã leo lên No.2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text