Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Nếu không thành sao, One Direction có thể đã là... tội phạm - 7

Các chàng trai vừa có những chia sẻ rất bất ngờ về cuộc đời khi không nổi tiếng của mình.

One Direction vừa thừa nhận rằng nhóm hoàn toàn có thể vướng vào con đường phạm tội nếu không nổi tiếng như ngày hôm nay.

Tại lễ trao giải Brit Awards 2013 diễn ra vào tối 20/2 (giờ địa phương), các chàng trai One Way Or Another chia sẻ rằng họ chắc hẳn đang phải "đánh vật" với các công việc khác hoặc gây rắc rối ngoài đường nếu không thành công qua The X Factor UK.

Nếu không thành sao, One Direction có thể đã là... tội phạm 1
Nếu không được phát hiện qua "X Factor UK", One Direction hẳn đang 
vật lộn với một công việc nào đó hoặc... phạm tội
"Tôi sẽ đánh vật với việc học tập hoặc vướng vào một cuộc đời phạm tội"Louis Tomlinson nói với Metro. Niall Horan cũng đồng tình: "Tôi có lẽ đang ở trường đại học và có thể cũng vướng vào con đường phạm tội như vậy". Liam Payne, thành viên vừa có một cuộc tranh cãi trên Twitter với Boy George sau Brit Awards, cho biết thêm: "Nếu One Direction chưa bao giờ xảy ra với tôi, tôi có lẽ đang làm việc tại nhà máy hoặc là một anh lính cứu hỏa". 


Nếu không thành sao, One Direction có thể đã là... tội phạm 2
One Direction khẳng định sự giàu có và nổi tiếng không làm thay đổi các thành viên trong nhóm

Nhưng One Direction cũng khẳng định rằng nhóm không bị sự nổi tiếng và giàu có làm cho thay đổi."Mọi người ở nhà vẫn đối xử với chúng tôi như cũ"Louis cho hay. "Chúng tôi vẫn về nhà và dành thời gian bên gia đình của mình. Tôi nghĩ lý do là bởi chúng tôi vẫn sống thật với bản thân. Không có gì thay đổi trong chúng tôi, vì vậy mọi người ở nhà vẫn nhìn chúng tôi như vậy".

One Direction vừa ra về với giải thưởng cho Thành công toàn cầu tại Brit Awards 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text