Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Gặp gỡ các "tù nhân" TEEN TOP - 7



Các chàng trai dẫn fan đi giữa thực tại và tưởng tượng, giữa trường học và... nhà tù.

Thay vì C.A.P, Niel, L.Joe, Chunji, Changjo và Ricky, Kpop fan vừa được gặp MUSTANG82, FULLLIPS12,  GANGJOE11, SCATTY77, WANNABESUN99 và OOMPH27. Dựa trên những gì được hé lộ trong ba teaser clip của TEEN TOP, đây dường như là nickname trong... tù của 6 chàng trai.

Gặp gỡ các "tù nhân" TEEN TOP 1

"No.1" teaser clip 1



Sau khi phát hành MV đầy đủ cho I Wanna Love, ca khúc đóng vai trò mở đường cho album mới,TEEN TOP đã chính thức bước vào cuộc chơi bằng việc lần lượt hé lộ teaser clip của ca khúc chính:No.1. Đoạn clip đầu tiên ra mắt vào 19/2 với tên gọi Virtual cho fan chiêm ngưỡng hình tượng cực ngầu của C.A.P, Changjo và L.Joe.

Gặp gỡ các "tù nhân" TEEN TOP 2


"No.1" teaser clip 2

Đến ngày 21/2, teaser clip thứ hai, Actual, được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nhóm với ba nhân vật chính còn lại: Ricky, Niel và Chunji. Các thành viên xuất hiện trong một khung cảnh khác biệt hoàn toàn với bàn ghế, bảng và phấn. Tuy nhiên, các góc quay vẫn mang đến cho người xem cảm nhận về sự nổi loạn của ba chàng trai. Tên gọi của hai teaser clip đầu tiên khiến Kpop fan không khỏi thắc mắc, liệu có phải TEEN TOP đang cảm thấy "thực tại" (actual) ở trường học giống như "tưởng tượng" (virtual) ở trong tù?

Gặp gỡ các "tù nhân" TEEN TOP 3


"No.1" teaser clip 3

Teaser clip thứ ba và cũng là cuối cùng vừa ra mắt vào sáng nay 22/2 cho thấy cả 6 thành viên trong trang phục màu cam và ngồi sau song sắt. Kèm theo đó, Công ty quản lý TOP Media cũng đã cho đăng tải một bức ảnh TEEN TOP với các nickname mới của mình. Fan đương nhiên là rất tò mò về ý nghĩa những cái tên này. Tuy nhiên câu trả lời sẽ chỉ được hé lộ vào 25/2 khi TEEN TOP chính thức trình làng album dài đầu tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text