Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Tiêu Châu Như Quỳnh lấp ló khoe vòng 1 gợi cảm

"Cháu gái xinh đẹp của Lam Trường" có màn biểu diễn sôi động trong đêm nhạc tối qua.

Tối qua - 29/4, chương trình Nhịp cầu âm nhạc đã tiếp tục tái ngộ khán giả bằng đêm nhạc mang chủ đềThành phố hát. Ngoài dàn ca sĩ hùng hậu gồm: Quang Linh, Quang Hà, Hà Anh Tuấn, Phương Vy, Thảo Trang, Hồ Trung Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phương Trinh, Khang Việt, V.Music... thì đêm nhạc còn có sự xuất hiện của khách mời giao lưu là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.


 Tiêu Châu Như Quỳnh

 Tiêu Châu Như Quỳnh
Xuất hiện với ca khúc trong album đầu tay vừa phát hành và cũng chính do mình sáng tác - "Ngày của riêng mình", Tiêu Châu Như Quỳnh đã mang đến một không khí sôi động, trẻ trung cho chương trình 

"Cháu gái của Lam Trường" khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm trong bộ trang phục năng động và cá tính


Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh (giữa) tham gia phần giao lưu khách mời trong chương trình đêm qua


Hồ Trung Dũng thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh mang chủ đề "Gõ cửa thiên đường"

Thảo Trang cũng mang đến một nhạc phẩm của Võ Thiện Thanh - "Tình xa thật xa"


Phương Vy xinh đẹp và năng động khi thể hiện "Buổi sáng trên bãi biển"

Hà Anh Tuấn là ca sĩ có nhiều sản phẩm hợp tác thành công cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Đêm qua nam ca sĩ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh là "Buổi sáng ở Ciao Cafe"

Quang Linh và ca khúc "Tôi mơ"

Bên cạnh vai trò MC, Phương Trinh còn gửi tặng khán giả ca khúc "Phố quen"

V.Music giới thiệu ca khúc trong album về Tp.HCM vừa phát hành - "Tôi yêu thành phố tôi"

Khang Việt biểu diễn "Và tôi cũng yêu em"


Quang Hà khép lại đêm nhạc với ca khúc "Thành phố mười mùa hoa"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text