Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Justin Bieber thích khoe gì?

Ở tuổi 19, "hoàng tử nhạc pop" không chỉ khiến fan điên đảo vì giọng hát và vẻ đẹp trai, anh còn gây ra nhiều vụ scandal “khoe khoang”.

Khoe cơ bụng
Justin Bieber
Ở độ tuổi thanh niên và khá chăm chỉ tập luyện nên Justin Bieber đang dần sở hữu cơ bụng 6 múi khỏe khoắn không kém gì các tài tử hành động. Để chứng minh thành quả của mình, Justin không ngại vạch áo khoe cơ bụng ở mọi nơi: từ khách sạn, show diễn, trên sân khấu.
Khoe quần lót
Justin Bieber
Cùng với sở thích mặc quần tụt, Justin Bieber nhiều lần tiết lộ công khai cho fan rằng anh đang mặc đồ lót màu gì, nhãn hiệu nào. Hoặc nhân dịp cởi trần khoe cơ thể thì Justin nhân tiện cũng “giới thiệu” luôn quần lót.
Khoe hình xăm
Justin Bieber
Có một thời gian “hoàng tử nhạc pop” liên tục khoe những hình xăm mới trên cơ thể qua trang cá nhân khiến các fan không khỏi xôn xao. Mặc dù vậy, Justin lại hiếm khi nói về ý nghĩa của từng hình xăm.
Khoe… mông
Justin Bieber
Cao trào của việc khoe cơ thể là Justin không ngại cởi quần để khoe vòng 3. Hồi tháng 1 đầu năm nay, chàng ca sĩ 19 tuổi gây sốt khi đăng lên trang cá nhân bức ảnh chĩa mông vào ống kính. Bức ảnh thu hút tới 86.000 lượt “like” trước khi bị chủ nhân gỡ xuống vì quá phản cảm.
Khoe thú cưng
Justin Bieber
Cũng là một ngôi sao yêu động vật, Justin sở hữu nhiều thú cưng như chuột đồng, rắn, mèo cưng, khỉ. Đỉnh điểm là việc Justin bị chính quyền Đức bắt vì mang theo khỉ trái phép lên máy bay, giọng ca điển trai đã bị phạt khá nhiều tiền.
Khoe người thân
Justin Bieber
Mặc dù là ngôi sao lắm scandal tai tiếng nhưng với gia đình, cha mẹ, Justin Bieberlà một người con hiếu thuận. Khi đã trở thành người nổi tiếng, thu nhập hàng chục triệu USD, Justin mua tặng mẹ và người thân những món quà đắt tiền. Nam ca sĩ thường xuyên dẫn mẹ tới nhiều sự kiện, khoe sự đáng yêu của các em cùng cha khác mẹ. Mỗi lần về quê nhà Canada, Justin không quên dẫn các em đi chơi, mua sắm. Khi còn hẹn hò với Justin, Selena Gomez cũng khá quấn quýt với gia đình bạn trai.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text