Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Lệ Quyên khốn đốn vì bị mạo danh

Nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ khi biết trên mạng xã hội, có rất nhiều người lấy tên, sử dụng hình ảnh rồi chia sẻ thông tin về mình như thể họ chính là... Lệ Quyên.

Lệ Quyên chia sẻ, cô là một người ít quan tâm đến công nghệ thông tin. Trong khi bạn bè rầm rộ với mạng xã hội, fanpage lớn nhỏ thì nữ ca sĩ chỉ sử dụng duy nhất một phương tiện công nghệ là email để liên lạc phục vụ công việc cho mình. Từ xưa tới nay, Lệ Quyên tuyệt đối chưa sử dụng bất cứ trang mạng xã hội nào. Cô thậm chí cũng chưa từng "lượn lờ" ở những trang tương tự mà chỉ thỉnh thoáng "xem ké" ông xã để cập nhật thông tin của bạn bè, đồng nghiệp.

Không ít lần đi ăn hay gặp gỡ bạn bè, Lệ Quyên lại nhận được câu hỏi đang sử dụng trang mạng xã hội nào vì mọi người thấy có quá nhiều page mang tên Lệ Quyên. Khi đó, nữ ca sĩ cũng chỉ cười nói rồi cho qua vì nghĩ mình không sử dụng thì nó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới mình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lệ Quyên nghe được thông tin có rất nhiều nghệ sĩ bị mạo danh trên các mạng xã hội, bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để làm chuyện không tốt... Chia sẻ với phóng viên, Lệ Quyên bày tỏ sự lo ngại trang nhái dùng danh nghĩa của người nghệ sĩ để lừa đảo khán giả cũng như phát ngôn lung tung, vô văn hoá, khiến tên tuổi, hình ảnh của họ bị ảnh hưởng. Cô cũng được biết trường hợp Hoa hậu Mai Phương Thúy phải mua lại tài khoản mang tên chính mình vì không muốn hình ảnh, tên tuổi xấu đi trong mắt dư luận hoặc chuyện Hoài Linh than trời và phải "đóng cửa" vì bị giả mạo mạng xã hội.

Lệ Quyên cho biết cô hy vọng các fan của mình biết rõ cô không sử dụng bất cứ trang mạng xã hội nào và mong mọi người đừng tin vào những thông tin xuất phát từ các trang đó. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình không "im thin thít và lặn mất tăm" như mọi người vẫn tưởng: “Mỗi tháng tôi hát ở Không Tên 4 lần, còn lại chạy show event ở TP.HCM và một số tỉnh miền Trung. Thỉnh thoảng, tôi bay show Mỹ và Canada”.

Lệ Quyên giải thích, tính cô không thích ồn ào nên ít PR trên báo chí mà chỉ tập trung làm việc. Hiện tại, cô vừa có mặt ở Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở Mỹ cũng Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà... Sau vài ngày nghỉ ngơi, nữ ca sĩ lại quay lại với guồng quay công việc để hoàn tất hai album nhạc tiền chiến và vol.5 để ra mắt cùng lúc vào tháng 9 tới.

Lệ Quyên
Lệ Quyên vừa có chuyến lưu diễn rất thú vị ở Mỹ.

Lần này, cô không đi một mình mà được ông xã tháp tùng.

Nữ ca sĩ có dịp tái ngộ người đồng nghiệp thân thiết là Tuấn Hưng ở Mỹ.


Bên cạnh đó, cô cũng cùng ông xã tranh thủ đi du lịch, khám phá một vài thành phố đẹp mà họ chưa có dịp dừng chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text