Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

KARA giành giải nhóm nhạc được yêu thích nhất

Ngày 18/3 vừa qua, nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc KARA đã có mặt tại buổi lễ trao giải của China Music Awards lần thứ 17, diễn ra ở Macao, Trung Quốc và đã chiến thắng với giải thưởng "Nhóm nhạc quốc tế được yêu thích nhất".

Ngoài hai ứng cử viên khác đến cùng quê hương là nhóm nhạc Big Bang và 2NE1,KARA còn phải cạnh tranh với những chàng trai trẻ của nước Anh trong nhóm nhạc One Direction.
Thật không may khi thành viên Han Seung Yeon của nhóm đã không thể đến tham dự sự kiện này. KARA tham dự lễ trao giải này như một đại diện của châu Á và biểu diễn ca khúc hit Step của họ trên sân khấu lễ trao giải.
Sau khi chiến thắng, đại diện các thành viên nhóm đã phát biểu: "Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng lớn này. Chúng tôi sẽ quay trở lại Trung Quốc để thể hiện lòng biết ơn của chúng tôi với những người hâm mộ đã dành tình cảm cho chúng tôi ở đây".
Kara
Nhóm KARA.
Giải thưởng âm nhạc Trung Quốc (China Music Awards) được bắt đầu vào năm 1994 và là một trong những lễ trao giải lớn nhất ở đất nước này. Chiến thắng củaKARA cũng cho thấy được sự nổi tiếng của nhóm nhạc này không chỉ có ở quê nhà Hàn Quốc mà còn phổ biến ở các nước châu Á khác.
KARA cũng đã tạo được sự chú ý tại thị trường âm nhạc Nhật Bản với việc phát hành trở lại DVD Kara best clips trong năm 2011 và xếp hạng nhất trên bảng xếp hạng Oricon DVD Chart. Sau đó, họ tiếp tục trở thành nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên trụ vững vị trí số 1 trong 2 tuần.
Năm ngoái, KARA cũng giành được hai giải thưởng "Đĩa vàng” cho số lượng tiêu thụ đĩa lớn tại Nhật. Tháng 1/2013 vừa rồi, họ cũng đã tổ chức một buổi biểu diễn mừng năm mới tại Tokyo Dome và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sự kiện này.Mới tháng trước, họ đã phát hành single Bye Bye Happy Days tại Nhật Bản và xếp hạng 2 trên bảng xếp hạng Oricon.
KARA là nhóm nhạc Hàn Quốc ra đời vào năm 2007 dưới sự quản lý của công ty DSP Media. Họ được xây dựng với 5 thành viên với cái tên KARA, theo giải thích của nhóm nó có nghĩa là "giai điệu ngọt ngào” (sweet melody).
Năm 2011, nhóm cũng từng có những mâu thuẫn với công ty quản lý của mình khi tuyên bố chính thức ngừng ký hợp đồng vì sự lợi dụng thương mại của công ty đối với danh tiếng của KARA.


Nguồn từ Dân trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text