Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Showcase của SuJu M tại Việt Nam hoãn vô thời hạn

Trên trang trang cá nhân chính thức của chương trình "Asia Super Showcase in Vietnam", BTC đã đưa ra thông báo về việc hoãn chương trình vô thời hạn với lý do: "Hiện tại, đối tác Hàn Quốc vẫn không thể sắp xếp được lịch trình của 3 nhóm nhạc Super Junior M, EXO M và BtoB và lấy làm tiếc vì sự trì hoãn này".

BTC cho biết thêm, ban đầu, sự trì hoãn này nhằm mang đến những màn trình diễn đặc biệt và ấn tượng hơn. Song cho tới thời điểm hiện tại thì vẫn chưa thống nhất được thời gian của cả 3 nhóm nhạc. Vì thế chương trình tạm hoãn vô thời hạn.
Ban tổ chức đưa ra thông báo hoãn chương trình Asia Super Showcase in Vietnam vô thời hạn.
Đồng thời, BTC cũng hứa "sẽ hoàn lại tiền đặt vé sớm nhất sau khi thống nhất được thời gian với đối tác Hàn Quốc. Mọi thông tin về chương trình và cách thức hoàn đặt vé sẽ được cập nhật trên facebook chính thức của chương trình".
Tuy nhiên, giống như những lần trước, phía đại diện tổ chức không đưa ra bất kỳ thời gian cụ thể cũng như việc hoàn tiền đặt vé sẽ diễn ra trong bao lâu. Trước đó, trong văn bản gửi tới cho một fansite của Super Junior, BTC cam kết sẽ hoàn lại tiền cho những fan ở ngoại thành Hà Nội nếu trước ngày 30/3 chương trình chưa có lịch chính thức. Nhưng rốt cuộc, BTC đã kéo dài thời gian đến ngày 18/4 mới đưa ra câu trả lời cuối cùng.
Theo như email mà ban tổ chức gửi cho đại diện fansite, có lẽ sẽ mất rất lâu nữa fan Việt mới nhận lại được tiền hoàn vé.
Trong suốt quãng thời gian đưa ra thông báo hoãn showcase vào 13/2, BTC đã khiến fan Việt phải chờ đợi hơn 2 tháng với những thông báo lấp lửng, không đưa ra thời hạn chính xác. Đại diện chương trình đã nhiều lần lỗi hẹn với khán giả khiến cộng đồng fan SuJu, BtoB và EXO nổi giận và liên tục đòi hoàn tiền trên trang cá nhân chính thức của chương trình.
Trao đổi với báo chí, NSƯT Quốc Chiêm - Phó giám đốc Sở VH, TT&DL Hà Nội khẳng định rằng ngày 7/2/2013, Sở mới tiếp nhận văn bản của UBND thành phố Hà Nội đồng ý chủ trương cho phép các nhóm nhạc Hàn Quốc biểu diễn tại Cung điền kinh Mỹ Đình. Nhưng tối ngày 18/1/2013, ban tổ chức đã gửi email chính thức thông báo về giá vé cũng như khu vực chỗ ngồi để fan có thể đặt trước mua vé.Đến chiều ngày 22/2 (trước ngày biểu diễn dự kiến ban đầu 6 ngày), Sở vẫn chưa cấp phép biểu diễn cho chương trình. Theo NSƯT Quốc Chiêm, việc chương trình chưa được cấp phép biểu diễn nhưng đã tổ chức bán vé được xem là hành động “vượt rào” của đơn vị đại diện.


Nguồn từ Ione

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text