Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Minh Xù công khai tình cảm với Tâm Tít


Từ lần gặp đầu tiên, Minh Xù đã “đổ ầm” trước vẻ đẹp dễ thương của Tâm Tít, còn cô nàng thì có vẻ cũng đã đổ liêu xiêu trước anh chàng này

Là một hot girl nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, Tâm Tít đã tham gia vào nhiều linh vực từ ca hát, người mẫu ảnh và hiện đang cô còn kiêm thêm vai trò là VJ. Hot girl rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và chưa hề thấy công bố chính thức gắn bó với ai từ ngày bước chân vào Showbiz.

Tâm Tít làm mọi người bất ngờ khi liên tục bị bắt gặp với anh chàng Minh xù, thậm chí anh chàng đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi công khai tình cảm với Tâm Tít trong khi vừa vướng tin đồn tình cảm với Văn Mai Hương.

Tâm Tít
Chỉ lần đầu gặp Tâm Tít, anh chàng đã bị hút hồn bởi nét dễ thương , xin đẹp từ hot girl.


Khỏi phải nói anh chàng ngẩn ngơ như thế nào và tìm cách để tiếp cận Tâm Tít ngay từ lần gặp đầu tiên ấy.


Dần dần, cô nàng cũng đã tự nhiên và vui vẻ khi ở bên Minh Xù.


Tâm Tít thậm chí còn hát cho Minh Xù nghe riêng trong studio.




Cả hai còn bị bắt gặp hát chung trong một phòng trà và trao nhau những hành động rất tình cảm và thân mật.
Thực hư chuyện này ra sao? Tin đồn giữa Minh Xù – Văn Mai Hương và Tâm Tít là như thế nào, hãy đón xem phim ca nhạc Những ngày mưa đến muộn trên YANTV vào 20h ngày 14/06/2013. Đây là bộ phim ca nhạc đầu tiên của YAN Media kết hợp cùng âm nhạc của Đức Trí. Khán giả sẽ không chỉ thưởng thức giọng hát mà còn được đến với khả năng diễn xuất của các ca sĩ đang được yêu thích trong những cảnh quay đẹp, đòi hỏi thể hiện nội tâm tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text