Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

MLee: Nữ ca sĩ Việt - Pháp “đa zi năng” chào sân Vbiz



Cái tên Maily Tapiau (MLee) được đông đảo khán giả trẻ biết đến cũng như được báo chí gọi tên thường xuyên nhờ sở hữu gương mặt Tây thừa hưởng hai dòng máu Việt - Pháp cùng lợi thế về ngoại hình chuẩn, gout ăn mặc cực chất.
Song niềm đam mê lớn nhất là dành cho âm nhạc nên MLee đã hướng trọng tâm vào việc ca hát cho con đường sự nghiệp của mình.

Trong tháng 7 này, MLee sẽ ra mắt MV đầu tay với một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ trẻ JC-Hưng thành viên của FB Boiz.

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)
Những hình ảnh của MLee với vai trò là người mẫu ảnh

Sau hơn 2 năm được đào tạo chuyên nghiệp và toàn diện tại VAA từ việc học thanh nhạc, vũ đạo, rap, cho đến khả năng trình diễn trên sân khấu, MLee đã chính thức hoàn thành khóa học vào cuối năm 2012. Đầu năm 2013, MLee quyết định theo đuổi con đường âm nhạc độc lập và cùng ekip của mình dành ra một khoảng thời gian chuẩn bị khá kỹ lưỡng với mức đầu tư kinh phí lớn cũng như những ý tưởng mới lạ cho sản phẩm đầu tay. 

Vào ngày 20/06 tới, MLee sẽ bật mí với khán giả ca khúc trong MV

Trên con đường tìm kiếm sự nghiệp của mình MLee cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. MLee chia sẻ “Từ đầu, MLee xác định sẽ trở thành một rapper, nhưng qua quá trình đào tạo và tiếp xúc thực tế với thị trường âm nhạc Việt Nam thì MLee nhận ra rằng rap thôi vẫn không đủ mà rất cần thêm khả năng hát để hỗ trợ cho mình trong những sản phẩm âm nhạc trong tương lai... Vì vậy trong hơn 2 năm qua, tuy không phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng MLee đã nổ lực hết mình với một ý chí kiên định để trau dồi những kỹ năng thanh nhạc và khả năng diễn xuất tốt nhất để có thể tự tin đứng trước sân khấu hay tạo ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất phục vụ đến công chúng”.

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)
MLee tự tin sẽ mang đến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc tốt nhất

Bên cạnh đó, khi hướng mình đến khán giả trẻ MLee cũng gặp rất nhiều khó khăn khi tìm ra cho mình một con đường đi riêng mà không trùng lặp với những tên tuổi đi trước. Hình tượng mà MLee xây dựng là một nữ ca sĩ cá tính với phong cách rock chic và sporty đầy năng động và có một chút nổi loạn. Dòng nhạc sở trường của MLee theo đuổi là rap-hiphop và pop-dance. Bênh cạnh những lợi thế về ngoại hình MLee hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới được khán giả trẻ yêu mến và dành nhiều sự quan tâm trong thời gian sắp tới.

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)
MLee sẽ xây dựng hình ảnh với phong cách rock chic và sporty

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)

Maily Tapiau (MLee)
Dòng nhạc sở trường của MLee là rap-hiphop và pop-dance

Các bạn khán giả quan tâm và yêu mến MLee có thể truy cập vào trang cá nhânhttp://www.facebook.com/mlee.official hoặc http://www.facebook.com/maily.tapiau246 để cùng chia sẽ và cập nhật những thông tin mới nhất về nữ ca sĩ trẻ này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text