Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

One Direction lọt danh sách 'Nhóm nhạc tệ nhất'

Theo tiết lộ từ Inside Sport, tổng thu nhập của Becks trong năm vừa qua lên tới 20 triệu bảng, một con số thực sự rất “khủng”.

Ngôi sao Harry Styles cùng các thành viên trong nhóm nhạc thần tượng tuổi teen One Direction đã được "tôn vinh" bởi tạp chí âm nhạc NME với giải Nhóm nhạc tệ nhất tại lễ trao giải thường niên của báo.

One Direction là một trong những boyband được hâm hộ nhất hiện nay, họ luôn có những buổi trình diễn gây sốt. Tuy nhiên, âm nhạc của họ bị chê là dễ dãi, chỉ dành cho lớp khán giả tuổi teen.

Trong khi đó, nhóm rock huyền thoại Rolling Stones lại được tôn vinh với hai giải thưởng. Các nghệ sĩ kỳ cựu đã được bầu là Nhóm nhạc chơi nhạc sống hay nhất trong khi bộ phim tài liệu về nhóm có tên Crossfire hurricane đã nhận giải Phim hay nhất.

One Direction
Nhóm One Direction tại giải BRIT Awards.

Nghệ sĩ guitar từng chơi cho Smiths là Johnny Marr cũng đã được tôn vinh sự nghiệp 30 năm của ông tại buổi lễ diễn ra ở phía Đông London.

Nhóm Cribs, một trong những nhóm Marr từng chơi, đã được trao giải Cống hiến đặc biệt trong khi album Given to the wilde của nhóm nhạc indie Maccabees nhận giải Album xuất sắc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text