Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Đăng Khoa, Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh, Xuân Nghi ra mắt ca khúc về Tình yêu


Các cặp đôi ca sĩ trẻ này đều đã có những sản phẩm âm nhạc cho ngày lễ tình nhân 14.2

Đăng Khoa Idol Mai Hương tìm kiếm tình yêu

Ngày lễ tình nhân 14.2 năm nay là một dịp đặc biệt đối với cặp đôi này, sau cuộc thi Việt Nam Idol cả Đăng Khoa Mai Hương đều nhận được sự chú ý của khán giả. Mai Hương vừa đi học vừa ráo riết chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình còn Đăng Khoa thì lại chuẩn bị hành trình sang Mỹ để tiếp tục khóa học về kinh doanh của mình.


Đăng Khoa và Mai Hương
Đăng Khoa và Mai Hương

Mặc dù cả 2 đều ở Hà Nội vào thời gian qua nhưng dường như ai cũng bận rộn với những công việc riêng của mình nên Mai Hương và Đăng Khoa ít có thời gian đi chơi với nhau. Nhưng rồi khi nghe ca khúc "What i 've been looking for" anh chàng Đăng Khoa đã nảy ra ý tưởng thu âm ca khúc này cùng cô em gái Mai Hương để tặng fans vào dịp 14.2 này.

Và cuối cùng thì cả Mai Hương và Đăng Khoa cũng sắp xếp được một buổi để thu âm ca khúc này. Đây là một bài hát trong bộ phim "High School Musical" mà Đăng Khoa rất thích, vì nó vừa lãng mãn, vừa "sến", và hợp cho ngày Valentine.



Cả 2 rất thân thiết với nhau

Mai Hương chia sẻ: "Ngày Valentine cũng chỉ là một ngày bình thường thôi vì chưa năm nào đón ngày này với 2 mình cả (cười). Mọi năm Hương thường tụ tập hội độc thân vui vẻ để đi dạo xem không khí ngày này như thế nào và đi xem phim. Điều đặc biệt là Hương tự mua chocolate cho mình ăn và hoa hồng về nhà cắm cho có không khí.

Hương còn rất trẻ, chưa có những trải nghiệm nhiều về tình yêu nên cũng chẳng biết khuyên mọi người thế nào để tận hưởng một ngày Valentine ý nghĩa chỉ biết chúc những đôi tình nhân sẽ có một đêm Valentine thật ấm áp và hạnh phúc bên nhau, sẽ luôn ngọt ngào như chocolate".



Đăng Khoa và Mai Hương đều mong muốn sẽ tìm kiếm
được tình yêu vào một Valentine gần nhất

Khi hỏi đến anh chàng Đăng Khoa về ngày lễ tình nhân này thì anh chàng cười và nói rằng "Cũng vì nhiều lí do nên Khoa cũng chưa được đón Valentine cùng ai đó đặc biệt cả. Nhưng Khoa có bài thuốc cho những ai có ý định thui thủi một mình vào ngày lễ này : Chocolate + bạn bè + phim tình cảm hài là cách tốt nhất để cảm thấy “một ngày như mọi ngày”.

Năm nào Khoa cũng ngồi ăn bỏng ngô trộn và xem hết tất cả các bộ phim hài lịch lãng mạn mà Khoa có thể nghĩ tới: Valentine’s Day, He’s Just Not That Into You, All About Steve, Failure to Launch, 50 First Date, When In Rome, 500 Days of Summer….. Nhưng năm nay dịp Valentine bạn không thể bỏ lỡ phim No String Attached. Khoa vừa mới xem xong mà chỉ muốn xem lại thôi, phim này hay quá, đoạn cuối phải đến nửa rạp sụt sịt. Và Khoa cũng mong muốn vào một Valentine nào đó, Khoa sẽ tìm được người đặc biệt cho riêng mình".

Cùng nghe "What i've been looking for" để cảm nhận và tận hưởng một ngày Valentine thật ý nghĩa:

What i've been looking for

Đinh Mạnh Ninh và Xuân Nghi "nói lời yêu"

Sau thành công ở cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, Đinh Mạnh Ninh đã lên kế hoạch cho một năm "công phá" Vpop và dự án đầu tiên là sự kết hợp với cô ca sĩ trẻ vừa lạ lại vừa quen Xuân Nghi. Và đây cũng chính là sáng tác của cô ca sĩ 17 tuổi đang học ở Mỹ.

Sự kết hợp giữa Đinh Mạnh Ninh và Xuân Nghi là rất tình cờ. Hai anh em gặp nhau đúng một lần tại một show diễn và ngày hôm sau chính là ngày Xuân Nghi phải sang Mỹ. Nhờ facebook, cả hai mới có thể liên lạc lại với nhau và nói đủ thử chuyện tất tần tật về âm nhạc. Vì ai cũng có một niềm đam mê mãnh liệt cho âm nhạc và ý chí thực hiện, theo đuổi ước của riêng mình nên hai anh em hiện nay đều là những người bạn thân thiết luôn luôn giúp đỡ nhau, ủng hộ nhau cho dù có vấp ngã.



Sự kết hợp lần đầu giữa Đinh Mạnh Ninh và Xuân Nghi

Hát về tình yêu bằng sự non nớt, trong sáng, Xuân Nghi muốn dành tặng ca khúc "Hãy nói..." cho những đôi tình nhân, hãy nói, nói những cảm xúc từ tận đáy lòng mình, bây giờ hoặc không bao giờ, để các bạn có thể được bên nhau mãi mãi như một giấc mơ là những gì mà Xuân Nghi gửi đến người nghe qua ca khúc này. Và Đinh Mạnh Ninh cũng rất hào hứng khi được hát cùng Xuân Nghi trong bài hát này vào dịp lễ tình nhân.

Bài hát mộc Acoustic với sự tham gia phối khí của nhạc sĩ Duy Thoán và nhạc sĩ Dũng ĐàLạt, đây là một thử nghiệm mới của cả hai, nhằm đem đến cho khán giả một cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạng và mộc mạc.



Hãy Nói...một ca khúc lãng mạn, trong sáng và nhẹ nhàng cho những đôi tình nhân

Sau bài hát này, Xuân Nghi sẽ tập trung cho sự trở lại vào khoảng cuối tháng 6 hè năm nay, để cám ơn sự ủng hộ của qu‎ vị khán giả trong những bộ phim và những bài hát năm 2010 vừa rồi. Với sự trở lại này, hy vọng với những bài hát mới, những cảm xúc mới sau khi trải qua một năm sống xa nhà, sau khi trải qua sự những sự thay đổi lớn trong cuộc đời, sẽ không làm phụ lòng qu‎y vị khán giả, những người đã luôn theo sát bước chân của Xuân Nghi. Hứa hẹn sẽ lớn hơn một chút, lạ hơn một chút nhưng tinh thần âm nhạc của Nghi vẫn sẽ không thay đổi.



Trở về từ Mỹ, Xuân Nghi sẽ có những thay đổi làm mới mình

Còn về Đinh Mạnh Ninh, trong năm mới,dự định lớn nhất của Ninh sẽ là album đầu tay, là sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên Ninh muốn gửi đến mọi người,cũng là lời cám ơn sâu sắc đến những khán giả đã ủng hộ và dành cho Ninh những tình cảm yêu mến trong suốt thời gian qua. Ninh hi vọng với album này, Ninh sẽ được mọi người yêu thích hơn,ủng hộ hơn trên con đường sự nghiệp.



Đinh Mạnh Ninh sẽ phát hành album đầu tay
của mình vào thời gian tới

Nhân dịp Valentine này, Đinh Mạnh Ninh và Xuân Nghi chúc cho những ai đang hạnh phúc trong tình yêu luôn luôn và mãi mãi ở bên nhau, luôn luôn tận hưởng được những giây phúc qu‎y giá và thiêng liêng khi yêu và được yêu. Điều quan trọng nhất, nhân dịp Valentine này, “Hãy nói…”

Hãy Nói...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text