Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Rò rỉ thông tin Minh Tiệp xin rút khỏi "Cặp đôi hoàn hảo" - 7

Hà Thúy Anh vừa thông báo qua Facebook của mình rằng Minh Tiệp không thể tiếp tục tham gia chương trình cùng cô.

Cách đây ít ngày, Minh Tiệp đã bị chấn thương cổ chân khi đang cưỡi ngựa phục vụ cho quay clip Cặp đôi hoàn hảo 2013 tuần 3. Theo chẩn đoán của bác sĩ, anh bị rạn xương và nứt mắt cá chân. Chính điều này đã ảnh hưởng không ít đến sức khỏe cũng như tâm lý thi đấu của cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh (tức Đinh Thị Thu Thùy). Đồng thời, người hâm mộ cũng khá lo lắng không biết liệu Minh Tiệp có thể tiếp tục tham gia tuần 3 của Cặp đôi hoàn hảo hay không?

Bất ngờ, mới đây trên facebook cá nhân của mình, Hà Thúy Anh đã chia sẻ với mọi người rằng Minh Tiệp sẽ không tham gia thi tiếp được nữa và phải nói lời chia tay sớm với chương trình cũng như khán giả. "Anh Minh Tiệp không tham gia được nữa vì vết thương té ngựa khi quay Clip cho đêm 3 còn rất đau. Thay lời anh Tiệp, cặp đôi 02 cảm ơn mọi người đã yêu quí, bình chọn và đồng hành cùng chúng em... Chúng ta tạm nói lời chia tay thôi nhé!"

Rò rỉ thông tin Minh Tiệp xin rút khỏi "Cặp đôi hoàn hảo" 1
Hà Thúy Anh thông báo sẽ không tham gia tiếp Cặp đôi hoàn hảo



Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, phía BTC chương trình Cặp đôi hoàn hảo chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào về việc Minh Tiệp xin rút lui hay chia tay với cuộc thi. Do vậy việc Hà Thúy Anhthông báo trên facebook dường như là sai quy chế bởi muốn dừng cuộc chơi có thể là ý muốn của riêng cặp đôi này nhưng mọi việc còn phải chờ ban tổ chức họp bàn cụ thể mới đưa ra quyết định.

Rò rỉ thông tin Minh Tiệp xin rút khỏi "Cặp đôi hoàn hảo" 2

Rò rỉ thông tin Minh Tiệp xin rút khỏi "Cặp đôi hoàn hảo" 3
Minh Tiệp và Hà Thúy Anh trong hai đêm thi vừa qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text