Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Selena khoe ảnh sexy và ướt át trong MV mới

MV cho single mới "Come & Get It" của Selena sắp lên sóng!

Sau khi phát hành ca khúc lấy cảm hứng từ bước ngoặt lớn trong cuộc đời Come & Get It, Selena Gomez đã nhanh chóng đổ bộ các sân khấu MTV Movie Awards, Late Show With David Lettermanvà mới đây nhất là Radio Disney Music Awards. Trước khi mang single mở đường cho album mới tớiBillboard Music Awards vào 19/5 này, có vẻ như ngôi sao 20 tuổi sẽ sớm chiêu đãi fan MV cho Come & Get It.


Selena Gomez
Bức ảnh nóng bỏng từ trường quay MV mới của Selena


Sáng 30/4, Twitter đã được dịp tăng nhiệt khi Selena hé lộ một hình ảnh từ trường quay MV Come & Get It. Công chúa Disney ngày nào giờ đang tạo dáng dưới nước, chiếc vòng vàng trên cổ cùng đôi môi đỏ mọng của cô khiến cho bức ảnh càng thêm nóng bỏng hơn bao giờ hết. Kèm theo là dòng chú thích:"MV cho Come & Get It sẽ ra mắt các bạn sớm thôi".


Selena Gomez

"Come & Get It" được nhiều nhà phê bình đánh giá cao


Come & Get It là single đầu tiên từ solo album sắp ra mắt của Selena. Đây là một bản Pop với nhịp điệu vừa, chịu ảnh hưởng của âm nhạc Ấn Độ với nội dung miêu tả nỗ lực hàn gắn lại một mối quan hệ đã tan vỡ của người con gái. Ngay sau khi lên kệ, Come & Get It đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các nhà phê bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text