Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Siwon (Super Junior) khiến các fangirl choáng váng khi tiết lộ mình thích skinship


 
Siwon (Super Junior) đã tham ra chương trình “Kiss The Radio” của thành viên cùng nhóm Ryeowook.

Siwon tới thăm chương trình radio vào ngày 07 và đã giãi bày về tình yêu. Anh ấy chia sẻ: “Tôi trải nghiệm mối tình đầu của mình khi học năm 3 trung học. Bố tôi khá nghiêm khác nên tôi đã không nghe lời ông. Bây giờ khi nhìn lại, nó là một kỷ niệm đẹp nhưng tôi cũng thấy hối hân… Tôi thường là người chia tay trước. Nếu cảm xúc thay đổi thì tôi là kiểu người sẽ nói thẳng và thành thật với cô ấy. Nên tôi luôn ngỏ lời chia tay với bạn gái trước.”

Sau đó, anh chàng thần tượng đã đưa ra vài lời khuyên cho khán giả trẻ nghe đài: ‘Khi là học sinh, việc bị cấm túc cũng không có gì là quá tồi tệ. Hẹn hò khi các bạn đã là người lớn cũng không hề muộn.”

Khi được hỏi mất bao lâu để bắt đầu skinship (đụng chạm) với phụ nữ, anh ấy khiến các fan choáng váng khi tiết lộ: “Tôi chỉ cần một ngày [để bắt đầu skinship]. Nếu người đàn ông tự tin thì anh ta có thể tiếp cận cô ấy trước”, gợi ý rằng anh ấy là một người đàn ông tự tin. Ryeowook nói thêm: “Siwon thường thích skinship. Anh ấy hành động như kiểu mình là người nước ngoài ấy.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text