Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Ý nghĩa sau bức ảnh bìa single mới của CL?


 
Sau khi thông báo nghệ sĩ YG trở lại tiếp theo là CL vài tuần trước, có rất nhiều thông tin lẻ tẻ về ca khúc solo của cô nàng trưởng nhóm 2NE1. Tuy nhiên, khi tung ra một teaser chính thức ngày hôm qua, YG-life đã cho biết hình ảnh bìa và tên của bài hát! Teaser thứ hai cũng đã tiếp tung được tung ra là một tấm ảnh tuyệt vời của CL!

Trong khi Blackjacks đang vô cùng nóng lòng, tên bài hát được đổi từ "Bad Girl" sang "The Baddest Female". Những hình ảnh teaser càng tiếp tục thu hút được sự chú ý. Người hâm mộ cố gắng giải mã biểu tượng chắc chắn có mang ý nghĩa trên hình ảnh. Tuy nhiên thời điểm này chưa ai biết chắc chắn nhưng dưới đây là một số suy đoán của cư dân mạng với tấm ảnh bìa bắt mắt.

Con ong: Biểu tượng cho trí tuệ và năng lượng đầy nữ tính, ong rất hay được kết hợp với những công việc thể hiện sự chăm chỉ và hiệu quả. Khi nhìn vào con ong chúa (có thể được ví với CL), những đặc điểm ấy càng rõ ràng hơn, đi đôi với uy tín và sức mạnh. Qua thần thoại Hy Lạp, chín nàng thơ của âm nhạc và nhiều loại thơ ca thường mang khuôn mẫu của những con ong, kết hợp côn trùng với nghệ thuật. Napoleon cũng xem con ong như một dấu hiệu của sức mạnh và uy quyền

Con cừu: Là cung hoàng đạo của CL, con cừu đại diện cho lòng quyết tâm, sự chủ động và khả năng lãnh đạo. Những người sinh ra với dấu hiệu này thường nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống và có thiên hướng về âm nhạc nghệ thụât. Họ làm việc chăm chỉ, thân thiện và sẽ nhân thêm nhiều lần những lời khen ngợi từ phía người khác tới cô ấy. Nhìn chung năm 2013 là một năm rất tốt với những người mang cung của chú cừu ^ ^.

Con sư tử với chiếc vương miện: Hình ảnh cổ điển đại diện cho sức mạnh, lòng can đảm, sự mạnh mẽ và tất nhiên là cả quyền lực.

Một lần nữa, tất cả vẫn còn là suy đoán, nhưng thực sự chúng có thể hiện những điều liên quan tới CL có đúng vậy không?Bạn có suy đoán của riêng mình chứ? Hãy cho chúng tôi biết ngay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text