Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Qri làm trưởng nhóm mới của T-ara

Việc thay đổi trưởng nhóm qua các thời kỳ vẫn được T-ara duy trì. Từ tháng 7/2013 này, vị trí trưởng nhóm sẽ do Qri tiếp nhận.
Sau khi có sự thay đổi số lượng thành viên trong nhóm vào những ngày trước, cụ thể là Ahreum muốn rời nhóm để theo đuổi con đường solo riêng với phong cách hip hop mà cô yêu thích từ lâu, T-ara lại rục rịch thay đổi nhóm trưởng. Soyeon đã trao vị trí đầu đàn lại cho Qri sau một năm rưỡi đảm nhận vị trí này.
Qri làm trưởng nhóm mới của T-ara
T-ara trình diễn tại Nhật Bản với 6 thành viên
Qri làm trưởng nhóm mới của T-ara
Qri - Nhóm trưởng mới của T-ara
Khác với những nhóm nhạc khác, T-ara chủ trương thay đổi trưởng nhóm qua mỗi thời kỳ. Trước đây, T-ara từng trải qua các đời nhóm trưởng Eunjung, Boram, Hyomin. Tháng 1/2012, Soyeon đảm nhận vị trí trưởng nhóm, và bây giờ đến lượt Qri kế nhiệm. Ngày 12/7 vừa qua, trong buổi biểu diễn tại Budokan (Nhật Bản), T-ara đã trình diễn với đội hình gồm 6 thành viên và ra mắt đội trưởng Qri với các fan. T-ara cho biết sắp tới nhóm vẫn tiếp tục hoạt động theo các nhóm nhỏ, quảng bá tại Nhật Bản với 6 thành viên và sẽ cho ra mắt album mới vào đầu năm sau. Còn Dani sẽ chỉ được bổ sung vào T-ara N4.
Qri làm trưởng nhóm mới của T-ara
Dani - Thành viên mới sẽ được gia nhập vào T-ara N4
Tin bài liên quan

T-ara tạo dáng tinh nghịch trên đài quan sát cao nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text