Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Thái Trinh bỗng chốc hóa thiên nga cùng “Những ngày yêu”

Để chuẩn bị cho một sự trở lại đầy ấn tượng, Thái Trinh đã cắt phăng mái tóc dài của mình và kiên trì tập luyện để giảm cân. Kết quả là khi single mới toanh “Những ngày yêu” được tung ra cũng là lúc Thái Trinh hoàn toàn lột xác thành một con thiên nga xinh đẹp.
Thái Trinh được khán giả biết đến qua cuộc thi The Voice và Cặp đôi hoàn hảo, với nét đẹp hồn nhiên, trẻ con, mái tóc dài thướt tha và gương mặt bầu bĩnh. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thái Trinh quyết định đánh dấu sự tái ngộ showbiz cùa mình bằng việc lột xác  thành một cô gái trẻ trung hơn, năng động hơn để phù hợp với phong cách Dance trong single mới nhất của mình mang tên “Những ngày yêu”. Single bao gồm những hình ảnh mới nhất của Thái Trinh với những bộ trang phục cá tính, mái tóc ngắn được uốn quăn thật hiện đại, và vóc dáng thon gọn hẳn sau khi cô cật lực luyện tập để giảm đi 7kg.
Thái Trinh bỗng chốc hóa thiên nga cùng “Những ngày yêu”
Thái Trinh với mái tóc ngắn cá tính và thân hình thon thả sau khi giảm 7kg
Thái Trinh cho biết thể loại mà cô yêu thích và theo đuổi vẫn là acoustic, nhưng vì muốn thu hút được nhiều đối tượng khán giả hơn, nên cô quyết định thử thách mình với dòng nhạc dance mới lạ. Để có được sản phẩm âm nhạc ưng ý nhất, Thái Trinh đã mất rất nhiều thời gian và công sức thu đi thu lại nhiều lần. “Những ngày yêu” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và được Nguyễn Hải Phong hòa âm, phối khí theo phong cách dance. Thái Trinh cũng bật mí thêm rằng cô đang chuẩn bị môt album đầu tay gồm những ca khúc do chính cô sáng tác.
Thái Trinh bỗng chốc hóa thiên nga cùng “Những ngày yêu”
Những hình ảnh mới của Thái Trinh trong single "Những ngày yêu"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text