Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Jennifer Lopez mất show vì thói diva

Những “yêu sách” oái oăm mà cựu giám khảo American Idol đưa ra khiến các nhà tổ chức chương trình ngao ngán phải gạt cô ra khỏi danh sách.

Theo kế hoạch mới đây, Jennifer Lopez sẽ có lịch biểu diễn tại sự kiện lễ khai mạc giải đấu Premier môn cricket của Ấn Độ sẽ diễn ra vào thứ 3 tới (ngày 2/4). Đây là một sự kiện lớn sẽ có sự chứng kiến của hơn 60 triệu người xem, ngoài Jennifer còn có sự tham gia của các ngôi sao Hollywood khác. Tuy nhiên, do những yêu cầu quá cao cấp của Jennifer Lopez mà cô bị gạt ra khỏi danh sách nghệ sĩ biểu diễn.
Jennifer Lopez
Ca sĩ Jennifer Lopez.
Trang Nypost tiết lộ, người quản lý của Jennifer là Benny Medina đã đưa một danh sách các đòi hỏi, bao gồm: một máy bay riêng, một phòng khách sạn thật lớn để chứa cả đoàn người của Jennifer như stylist riêng, các trợ lý và đầu bếp riêng.
Nhà tổ chức cho chương trình đã bày tỏ sự ngần ngại trước những yêu sách trên của cựu giám khảo American Idol, cuối cùng họ chọn rapper Pitbull để thay thế cô. Một nguồn tin tiết lộ: “Các yêu cầu của cô ấy thật thái quá. Đó là một hành động ngu ngốc bởi khán giả ở sự kiện này là rất lớn. Nó giống như chương trình Super Bowl trong giờ nghỉ giải lao. Năm ngoái, chương trình đã thu hút 56 triệu người xem”. Khi được hỏi về việc này, người đại diện của diva Latin cho biết lý do cô không hát là vì bận thu âm cho album mới sẽ phát hành vào mùa hè này.
Jennifer Lopez
Jennifer từng nhiều lần "yêu sách" với các nhà tổ chức chương trình.
Jennifer Lopez vốn nổi tiếng với những “yêu sách” cá nhân. Năm 2001, cô đến một buổi phỏng vấn của BBC với ê-kíp gồm 90 người, đòi hỏi tới 9 phòng thay đồ. Cũng trong tuần qua, tạp chí Star đưa tin ngôi sao của Jenny from the block còn đề nghị anh bồ trẻ Casper Smart ký hợp đồng cam đoan sẽ bảo vệ hình ảnh của cô và nâng cao vị thế của Jen. Người đại diện sau đó bình luận thông tin trên là không chính xác.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text