Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Đông Nhi - Ông Cao Thắng họp fan, ký tặng áo


Sau loạt ảnh Đông Nhi bất ngờ cầu hôn Ông Cao Thắng, cặp đôi tổ chức một buổi họp fan để công bố “nhà” mới của họ vào lúc 14h chiều nay tại TP.HCM.

Buổi họp fan sẽ diễn ra lúc 14h chiều nay, ngày 17/4, tại HardRock Café (39 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM). Theo tiết lộ của Đông Nhi, nhân dịp chia vui với fan về “nhà” mới, cặp đôi quyết định tặng mỗi fan một phần quà đặc biệt dành cho tất cả fan đến tham dự.

Đông Nhi - Ông Cao Thắn


Tính đến thời điểm này, số lượng fan “ruột” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng dự kiến đến góp mặt đã lên đến hàng trăm và dự kiến con số sẽ tăng cao vào thời điểm diễn ra buổi offline chính thức. Hầu hết các fan đều rất vui mừng trước các tin vui từ cặp đôi này và họ mong muốn có một kết thúc có hậu dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Tại buổi offline, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chia sẻ với fan về các dự án âm nhạc mới, cũng như kế hoạch “cưới hỏi” sắp tới của họ. Ngoài ra, cặp đôi này cũng sẽ cùng fan kết nối với nhau qua ứng dụng nhắn tin trên di động Zalo. Họ sẽ cùng chơi những trò chơi vui nhộn tăng thêm tình cảm gắn kết, cũng như có sự gần gũi nhau hơn thông qua các tính năng miễn phí của Zalo.



Kể từ nay, Zalo cũng sẽ là “nhà” mới trên điện thoại di động của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Họ sẽ chính thức sử dụng ứng dụng nhắn tin miễn phí này để kết nối hàng ngày với fan. Tất cả những thông tin, hình ảnh cũng như những câu chuyện hậu trường về cặp đôi này đều sẽ cập nhật "tất tần tật" trên Zalo kể từ ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text