Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

MV 'gái hư' của Lee Hyori bị cấm phát sóng

MV "Bad Girls" của “nữ hoàng gợi cảm” Kpop tiếp tục nối đuôi danh sách bị cấm lên sóng của đài KBS.

Hôm 23/5 mới đây, đài truyền hình KBS – một trong 3 đài chính của Hàn Quốc đã ra quyết định cấm phát sóng MV mới Bad Girls của nữ ca sĩ gợi cảm Lee Hyori. KBS giải thích: “Một vài đoạn trong video ca nhạc Bad Girls của Lee Hyori có vấn đề, vì vậy chúng tôi quyết định rằng nó không phù hợp để phát sóng”. Được biết MV có chứa những cảnh khá nhạy cảm như sinh viên dùng súng cao su với các giáo viên, giáo viên tấn công tình dục học sinh…
Những cảnh nhạy cảm trong MV Bad Girls.
KBS nói thêm về khả năng MV được lên sóng: “Hãng đĩa Lee Hyori đã chỉnh sửa những cảnh quay có vấn đề và gửi chúng tôi xem xét. Chúng tôi sẽ đánh giá lại video này”. Trong khi đó, 2 đài lớn còn lại là MBC đã gắn mác 15+ cho Bad Girls, SBS là 12+.
MV Bad Girls được tung ra vào ngày 21/5, đây là ca khúc chủ đề trong album mới Monochrome của giọng ca xinh đẹp. Hôm 22/5, trên sân khấu ngày trở lại, Lee Hyori đã biểu diễn phiên bản dance của Bad Girls. Trong nhạc phẩm mới nhất, diva xứ Hàn thay đổi hình tượng để làm "bad girl". Hôm 24/5, nữ ca sĩ có buổi diễn ở chương trình Music Bank. Tại hậu trường, cô tái ngộ với nhóm nhạc huyền thoại một thời Shinhwa và vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh.
Lee Hyori tươi cười bên các thành viên Shinhwa.

Nguồn từ Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text