Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Sao Việt đẹp xấu với crop-top

Yêu thích mẫu áo vạt ngắn giúp khoe eo gợi cảm nhưng không phải lúc nào Ngô Thanh Vân, Hà Anh, Yến Trang... cũng ghi điểm.

Xu hướng crop-top (áo vạt ngắn) vẫn đang "làm mưa làm gió" ở khắp nơi trên thế giới, hút hồn cả cácfashionista lẫn nhiều sao nữ của Hollywood. Và tất nhiên, các mỹ nhân Việt cũng không bỏ qua kiểu trang phục gợi cảm này để khoe khéo vòng eo thon. Có điều, không phải sao nào diện crop-top cũng đẹp, và dù sở hữu vóc dáng chuẩn thì không phải lúc nào cũng áp dụng trào lưu này một cách khôn ngoan, tinh tế.

Hoàng Thùy

Người mẫu Hoàng Thùy gây ấn tượng khi diện bộ vest thanh lịch, kết hợp cùng crop-top màu sắc ăn ý, giúp bổ sung vẻ quyến rũ, thời thượng cho phong cách.

Phương Linh

Nữ ca sĩ Phương Linh cũng thể hiện nét sexy một cách khéo léo với crop-top trắng sành điệu và chân váy dài cạp cao, xẻ một bên hợp lý.


Bảo Anh tươi trẻ cùng phong cách năng động, tinh nghịch, gồm áo vạt lửng chấm bi bản lớn dễ thương và quần short jeans bụi bặm.


Sở hữu ba vòng lý tưởng, Ngọc Trinh thường xuyên chọn crop-topđể tôn đường cong và luôn có cách kết hợp trang phục phù hợp.

Ngô Thanh Vân

Cũng có vóc dáng người mẫu, Ngô Thanh Vân ghi điểm bởi nét gợi cảm mà sang trọng với bộ vest kèm crop-top họa tiết hoa nổi bật.

Ngô Thanh Vân

Tuy nhiên, cùng là quần ống rộng cạp cao, dài chấm đất nhưng "đả nữ" đánh mất vẻ thanh lịch khi mix cùng mẫu crop-top nhỏ bé, kiểu dáng trông như bị nhăn nhúm, không ăn nhập với tổng thể phong cách.

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh lôi cuốn trên sân khấu trong bộ váy xòe nữ tính màu trắng tinh khôi.


Nhưng lại hở hang quá đà khi cô nàng "lột" phần chân váy bồng bềnh, chỉ diện crop-top và chiếc quần short cạp cao nhìn hao hao... bộ bikini theo cảm hứng vintage.

Yến Trang

Cách kết hợp áo vạt ngắn trang trí ánh kim thời thượng với bộ vest cùng màu trắng của Yến Trang được khen ngợi "nhiệt liệt".


Tuy nhiên, quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay lại đánh mất phong độ khi diện crop-top vải cotton với blazer sọc đen trắng và quần short cạp cao dáng phồng - ba kiểu đồ không mấy hợp lý để mix cùng nhau, tạo thành một bộ đồ "trên người lớn, dưới trẻ con".

Anh Thư

Chân dài Anh Thư thì khoe quá nhiều phần bụng và màu sắc của bộ váy áo cũng có phần sến sẩm.

Miu Lê

Cách kết hợp màu sắc và chất liệu trang phục của nữ ca sĩ Miu Lê cũng không được đánh giá cao, khiến cô trông khá lòe loẹt và nặng nề.

Chung Thục Quyê

Chung Thục Quyên thì trở nên "vai u thịt bắp" trong chiếc áo vạt ngắn cotton sát nách, ôm kín cổ, phô diễn vòng 1 quá đẫy đà.


Studs

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text