Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Phái mạnh liên tiếp 'thất sủng' tại American Idol

Thêm một thí sinh nam là Devin Velez phải rời khỏi chương trình "Tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ" tuần này.

Trong đêm thi American Idol diễn ra tối ngày 28/3 (giờ địa phương), thêm một thí sinh tiềm năng phải trở về nhà. Các khán giả đã có những lựa chọn khó khăn khi phải quyết định giữa Lazaro Arbos và Devin Velez - cả hai đều là những anh chàng điển trai, dễ thương và có phong cách. Tuy vậy, chung cuộc Devin Velez đã nhận được ít phiếu bình chọn nhất và các giám khảo cũng quyết định không dùng quyền "giải cứu" với thí sinh này.
 Devin Velez
Thí sinh Devin Velez.
Liên tiếp trong những tuần vừa qua, thí sinh phải xách va ly về nhà đều là các chàng trai. Hiện tại, trong 7 thí sinh còn lại của American Idol, các cô gái chiếm số lượng áp đảo: 5 thí sinh và đều thể hiện phong độ tốt. Trong tuần tới, top 7 của mùa 12 sẽ đối mặt với thử thách phải thể hiện các bài hát của dòng nhạc rock 'n' roll. Đây chắc chắn sẽ là một đêm thi thú vị, nhất là với những thí sinh luôn chọn những ca khúc có giai điệu chậm như Amber Holcomb hay Burnell Taylor.
 Keith Urban

Giám khảo Keith Urban nổi hứng biểu diễn trong chương trình.
Với các thí sinh như Kree Harrison hay Janelle Arthur, có vẻ việc chọn bài hát không phải là một thử thách với họ. Giống như Angie Miller hay Candice Glover, những cô gái này chưa bao giờ thấy khó khăn để gây ấn tượng với ban giám khảo. Sau khi nghe Candice hát Come together, có lẽ khán giả cũng nhận ra nữ thí sinh này có thể hát bất cứ bài hát nào, thuộc dòng nhạc gì.
Với Lazaro Arbos, chàng trai bị rớt xuống thứ hạng cuối trong đánh giá của khán giả, tuần tới sẽ tiếp tục là một tuần đầy gian truân. Nếu tiếp tục chọn bài hát sai, nhiều khả năng đây sẽ là tuần cuối cùng của thí sinh này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text